Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Yukicenter – Địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội đáng tin cậy nhất

Trong vài năm trở lại đây, tiếng Nhật nhanh chóng trở thành thứ ngoại ngữ phổ biến thứ 2 chỉ sau tiếng Anh. Nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng gia tăng, việc lựa chọn một lớp học tiếng Nhật chất lượng cao trở thành tiêu điểm trong suốt thời gian vừa qua của nhiều bạn trẻ. Trong số những địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội đáng tin cậy nhất phải kể đến chính là Yukicenter. Vậy tại sao nhiều học viên đến với Yukicenter, hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. “Điểm 10 cho chất lượng.”

Được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín, các lớp học tiếng nhật cấp tốc tại Hà Nội của Yukicenter luôn được các học viên đánh giá cao. Đội ngũ giảng viên được lựa chọn kỹ lưỡng từ các trường Đại học có tiếng với kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Bên cạnh đó, các lớp học đều có giảng viên người Việt và người Nhật song song.

Đội ngũ trợ giảng tận tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Tại Yukicenter, mỗi lớp học đều được theo dõi sát sao bởi một trợ giảng – Người đồng hành và hỗ trợ cho bạn mọi lúc, mọi nơi, từ check phát âm, giải đáp mọi thắc mắc về kiến thức, bạn hoàn toàn có thể bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng (thầm kín) nếu có.

Đặc biệt cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho việc học tập đạt hiệu quả cao nhất.

Yukicenter – Địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội đáng tin cậy nhất1

Các lớp học tiếng nhật cấp tốc tại Hà Nội của Yukicenter luôn được các học viên đánh giá cao

2. Chính sách học phí “siêu tâm lý”

Đến với Yukicenter, bạn sẽ không còn phải lo lắng bất kỳ điều gì liên quan đến học phí bởi chúng được đưa ra khá hợp lý. Hơn nữa, Yukicenter luôn có những ưu đãi đặc biệt, học bổng đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Có thể bạn quan tâm:

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội UY TÍN nhất 2018 – YUKICENTER

3. Học theo phương pháp chuẩn quốc tế

Tại các lớp học tiếng nhật cấp tốc tại Hà Nội của Yukicenter, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp học hoàn toàn mới giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng hơn.

4. Ở Yuki, mỗi lớp học là một gia đình

Không chỉ đơn thuần là nơi để học ngoại ngữ mà Yukicenter còn là ngôi nhà thứ 2, ở đây các bạn sẽ được lắng nghe, rèn luyện những kỹ năng cần thiết đồng thời học theo phong cách làm việc tiến bộ của Nhật Bản để dần hoàn thiện mình hơn.

Các giảng viên tại Yuki không chỉ là người thầy, tiền bối mà là những người bạn luôn biết quan tâm và thấu hiểu những khó khăn của bạn, từ đó đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất, giúp bạn tốt hơn về cả kiến thức bên trong, bên ngoài cũng như phong cách làm việc.

Bên cạnh việc học, Yuki còn tổ chức cho các bạn học viên những hoạt động ngoại khóa rất bổ ích giúp bạn hiểu thêm về văn hóa cũng như thói quen của người Nhật.

Yukicenter – Địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội đáng tin cậy nhất2

Không chỉ đơn thuần là nơi để học ngoại ngữ, Yukicenter còn là ngôi nhà thứ 2 của mỗi học viên

5. Học không chỉ để biết mà để dùng

Nếu học tiếng Nhật chỉ để viết ra giấy nhưng lại không thể dùng trong cuộc sống hay giao tiếp hàng ngày thì khác gì là câm điếc. Quan điểm của Yuki chính là học tập trung, học thành thạo, học đến đâu dùng được tới đó. Các kiến thức cho dù có cao siêu thì cũng đều được chinh phục một cách dễ dàng.

+ Luôn tạo ra hứng thú trong học tập, rèn luyện

+ Hướng dẫn các phương pháp học tập mới

+ Tạo môi trường thực hành kiến thức: Giao tiếp, thuyết trình, luyện nói

+ Kèm cặp các bạn luyện nói, sửa phát âm, sửa ngữ điệu, thực hành tiếng Nhật…

+ Giảng dạy các kiến thức thường thức về Nhật Bản: đất nước, con người, văn hóa, lịch sử, địa lý…

+ Chữa bài tập & giải đáp những thắc mắc, những vấn đề học viên chưa hiểu rõ.

Ngoài các buổi học chính thức, YUKI có các buổi học kèm, học phụ đạo, sinh hoạt ngoại khóa hàng tuần miễn phí dành riêng cho các bạn học viên.

Yuki là nơi học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội phù hợp cho các bạn du học sinh

Cũng chính bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm mà các khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội của Yukicenter luôn được đánh giá cao. Nếu có nhu cầu học tiếng Nhật để nâng cao kiến thức, học tiếng Nhật để chuẩn bị đi du học thì đây chính là địa chỉ không thể bỏ qua.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến sự lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Nguồn: yukicenter.com

Go to top