Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT

Du học Nhật bản không còn là vấn đề quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Với nhiều hình thức khác nhau, người trẻ Việt Nam có thể thông qua các trung tâm tư vấn du học để thực hiện ước muốn của mình. Đến với Nhật Bản, bạn có thể vừa học vừa làm, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tự thay đổi cuộc sống cũng như vận mệnh của mình. Để tìm kiếm được môi trường học tập phù hợp cũng như khả năng có được tấm Visa cao thì việc bạn nên làm đầu tiên chính là tìm đến những trung tâm tư vấn du học uy tín. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT mà bạn có thể tham khảo.

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT1

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT bạn nên biết

1. Yukicenter - Công ty du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất

Đứng ở vị trí số 1 không nơi nào khác chính là Yukicenter. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Yukicenter đã trở thành địa chỉ uy tín cho mọi học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và cũng là đối tác có tiếng của rất nhiều trường đại học nổi tiếng tại Nhật Bản.

Đến với trung tâm, học viên có thể tiến hành gửi hồ sơ, xin thư mời một cách dễ dàng, các nhân viên của Yukicenter sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của học viên, đồng thời mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo: THPT, Đại học, sau Đại học, học tiếng, học hè, du học vừa học vừa làm, hãy yên tâm rằng công ty luôn đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả hồ sơ, tài liệu, thông tin cần thiết có liên quan đến việc du học giúp bạn lựa chọn cho mình một môi trường giáo dục phù hợp nhất đối với bản thân và khả năng tài chính.

Có thể bạn quan tâm:

“Truy tìm” địa chỉ uy tín du học Nhật Bản tại Hà Nội

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT2

Yukicenter - Địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo

Chúng tôi xin cam kết với các học viên:

** Tư vấn lựa chọn trường đại học phù hợp với khả năng, phù hợp nhu cầu, phù hợp tài chính

** Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, nhất định không thu thêm bất kỳ loại phí nào khác

** Luôn hỗ trợ, sát cánh với du học sinh trong suốt quá trình học tập bên Nhật Bản:

** Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Hỗ trợ tìm nhà ở, làm giấy tờ tùy thân, việc làm tại Nhật.

** Dịch vụ tư vấn du học nhật bản nhanh chóng, rõ ràng, tỉ mỉ, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.

Với những ưu điểm trên, Yukicenter xứng đáng là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng. Hãy tự tin lên khi đưa quyết định du học Nhật Bản cho chính mình, chúng tôi tin rằng du học chính là chìa khóa thành công mở ra cho bạn một tương lai tốt đẹp nhất. Hãy kiên trì thực hiện và theo đuổi ước mơ của mình bạn nhé!

+ Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 101A, số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Điện thoại: 0246 280 0455

+ Hotline: 0168 885 6368

+ Emai: info@yukicenter.com

2. Địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội KEI Việt Nam

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT3

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học KEI Việt Nam là nơi chuyên cung cấp những gọi du học Nhật Bản với chi phí sát với chi phí thực nhằm hỗ trợ học sinh và phụ huynh nhiều nhất để họ có cơ hội thực hiện ước mong của mình. Trung tâm sẵn sàng hỗ trợ du học sinh các vấn đề nhà ở hay việc làm thêm khi bước chân đến một đất nước xa lạ như Nhật Bản. Hơn nữa, tại Nhật thì công ty KEI Việt Nam cũng có rất nhiều chi nhánh nên sẽ là nơi hỗ trợ tốt nhất các vấn đề có thể xảy ra.

+ Địa chỉ: LK 10-22 khu ĐTM Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

3. Công ty cổ phần hợp tác thương mại & dịch vụ JVGROUP

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT4

JVGROUP được xem là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng nhất

Công ty cổ phần hợp tác thương mại & dịch vụ JVGROUP được xem là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề, JVGROUP sẽ đảm bảo cho ước mơ của bạn và cũng là cầu nối vững vàng, định hướng con đường đúng nhất dành cho bạn. Công ty cung cấp các dịch vụ du học Nhật Bản chất lượng cao, dịch vụ tài chính phù hợp với từng học viên.

+ Địa chỉ trụ sở chính: Số 75, Cổ Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

4. Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Thăng Long OSC

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT5

Thăng Long OSC là công tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng

Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Thăng Long OSC được biết đến là đại diện tuyển sinh chính thức của rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại Nhật Bản. Trong suốt những năm có mặt trên thị trường, công ty đã khẳng định được vị trí của mình và là điểm đến đáng tin tưởng của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Đặc biệt công ty luôn có những ưu đãi dành cho phía học viên của mình nên đây cũng là một trong những địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội đáng để bạn tham khảo.

+ Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội, số 6 Đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

5. Địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội Yoko

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT6

Yoko là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Việt Nam được miễn 100% các phí dịch vụ và phí hồ sơ du học

Yoko là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Việt Nam được miễn 100% các phí dịch vụ và phí hồ sơ du học Nhật Bản với tỉ lệ đỗ visa cao. Dù mới thành lập và đi vào hoạt động không lâu nhưng Yoko đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và được đánh giá là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất.

+ Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà số 7 ngõ Chùa Nền, 7, Ngõ Chùa Nền, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

6. Công ty tư vấn du học Vietsse

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT7

Vietsse nổi tiếng bởi tỷ  lệ đỗ Visa và nhập học ở các kỳ đạt sấp sỉ 100%

Với  trình độ chuyên môn cao và mối quan hệ hợp tác với các trường bên Nhật Bản nên trong những năm qua tỷ lệ đỗ Visa và nhập học ở các kỳ đạt sấp sỉ 100%. Hơn thế công ty luôn biết cách chăm sóc cho học viên của mình như: Đưa đón, xin việc làm thêm, trình học tập, và các vấn đề khác, đảm bảo không thu thêm phí khi học viên chưa có giấy tư cách lưu trú, và không thu học phí du học mà học viên nộp trực tiếp cho trường thông qua tài khoản ngân hàng, đảm bảo việc làm cho du học sinh khi về nước.

+ Địa chỉ: 39 Đốc Ngữ - Ba Đình - Hà Nội

Trên đây là 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT mà bạn có thể tham khảo. Để chạm tới ước mơ du học Nhật Bản một lần trong đời, ngoài sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn cần có một hậu phương vững chắc đó chính là trung tâm tư vấn du học. Hy vọng bạn sẽ có nhìn nhận đúng đắn, sự sàng lọc kịp thời và quyết định lựa chọn sáng suốt nhé!

Nguồn: yukicenter.com

Go to top