Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ - YUKICENTER

Bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật? Bạn muốn nhanh chóng có chứng chỉ để đi làm, đi du học, hay đơn giản là chỉ muốn xem phim Nhật mà không phải đọc Sub? Bạn đang lo lắng vì chưa tìm được một phương pháp cũng như trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Yukicenter – Nơi cung cấp những khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ.

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ - YUKICENTER1

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ - YUKICENTER

1. Tại sao nên tham gia khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội ngay từ hôm nay?

Như bạn biết đấy, ngày nay xu hướng học hai thứ ngoại ngữ trở nên vô cùng phổ biến. Ngoài tiếng Anh, rất nhiều bạn trẻ còn chọn tiếng Nhật làm loại ngôn ngữ thứ 2 của mình. Chỉ cần sở hữu một chút tiếng Nhật thì cơ hội và tương lai sẽ được mở rộng hơn rất nhiều.

---> Đó là cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam với mức lương nghìn đô khi mới ra trường. Theo một vài thống kê, có tới hơn 54,7 % doanh nghiệp Nhật Bản gặp khó khăn khi tuyển lao động Việt Nam biết tiếng Nhật và có thể hòa hợp phong cách làm việc của người Nhật. Do vậy, nếu bạn biết tiếng Nhật thì không còn phải lo lắng “bị” đứng trong hàng ngũ thất nghiệp nữa nhé!

---> Đó là cơ hội đi du học Nhật Bản, được tiếp cận với nền giáo dục xuất sắc hàng đầu khu vực Châu Á hoặc là cơ hội đi xuất khẩu lao động sang một đất nước có nền kinh tế phát triển vượt bậc với mức lương “khủng”. Đặc biệt, biết tiếng Nhật là hành trang vô cùng có ý nghĩ giúp các bạn có cơ hội được tiếp cận nền văn hóa Nhật Bản - nơi được mệnh danh cái nôi của những con người tài năng, đức độ với những cách quản lý, giáo dục con người vô cùng hiện đại và thâm thúy.

Tuy nhiên, tiếng Nhật là một trong những loại ngôn ngữ khó đọc, khó viết, khó nói…vì thế, bạn cần phải rất kiên trì, cố gắng và có phương pháp học tập đúng đắn để đạt hiệu quả cao. Và đây cũng chính là lúc để các trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội phát huy khả năng của mình.

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ - YUKICENTER3

Tham gia khóa học cấp tốc tại Hà Nội mang đến cho bạn cơ hội việc làm, cơ hội du học Nhật Bản

2. “Mách bạn” khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm, hàng nghìn trung tâm cung cấp khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội, nhưng tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng cao lại trở thành thách thức đối với nhiều bạn trẻ.

Là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội được thành lập từ 2007, trong hơn 10 năm qua, YUKICENTER – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam, đồng thời là nơi dạy tiếng Nhật uy tín nhất được nhiều người đánh giá cao. Đến với khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội – Yukicenter, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt với chi phí hợp lý không một trung tâm nào sánh bằng.

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học tiếng Nhật cho trẻ em tại trung tâm Yukicenter

Tổng quan khóa học tiếng Nhật tại Yukicenter

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ - YUKICENTER3

Yukicenter - Trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay

---> Lộ trình học tiếng Nhật cấp tốc bài bản, cặn kẽ, khoa học

Lộ trình học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội của Yukicenter gồm 4 giai đoạn:

+ Giai đoạn 1: Gồm 6 bài đầu trong giáo trình Minna (bộ giáo trình chuẩn được đưa vào sử dụng tại hầu hết các trường tiếng Nhật). Phần này sẽ giới thiệu đến bạn về bảng chữ cái, cách phát âm, ngữ pháp cơ bản.

+ Giai đoạn 2: Gồm 14 bài tiếp theo, bạn sẽ được làm quen với các thời, thể động từ, tính từ. Ngữ pháp trong giáo trình được sắp xếp mạch lạc và logic nên hãy tập trung nắm vững cấu trúc ngữ pháp trong giai đoạn này nhé.

+ Giai đoạn 3: Chinh phục N4 gồm bài 21 – bài 35, bước sang giai đoạn này bạn sẽ được học cấu trúc ngữ pháp, đồng thời luyện khả năng nghe, nói.

+ Giai đoạn 4: 15 bài cuối cùng giúp bạn giao tiếp bằng tiếng Nhật 1 cách trôi chảy, tự tin hơn.

>>> Nếu hoàn thành xuất sắc 4 giai đoạn đã kể trên trong vòng 6 tháng thì bạn đã có thể tự tin đi thi các chứng chỉ để nộp vào các công ty Nhật Bản hay đi du học Nhật Bản rồi nhé!

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ - YUKICENTER4

Đội ngũ giảng viên tại Yukicenter được đánh giá cao bởi chuyên môn cao, nhiệt tình

---> Đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhiệt tình, chuyên môn cao

Đội ngũ giáo viên tại Yukicenter được rất nhiều bạn trẻ đánh giá cao bởi tính nhiệt tình, chỉ bảo từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngoài trình độ chuyên môn, các giảng viên tại Yukicenter đều có nghiệp vụ sư phạm cao, rất có tâm với học viên của mình. Đặc biệt, mỗi lớp học chỉ nhận dưới 10 học viên để cam kết đầu ra chất lượng nhất. Các giáo viên giảng dạy đa phần là người bản xứ, đội ngũ trợ giảng là những giáo viên trẻ trung, có nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, các lớp học tiếng nhật cấp tốc tại Hà Nội lúc nào cũng sôi nổi, không bị khô cứng bởi được lồng ghép các hoạt động thú vị như: thi viết chữ đẹp, thư pháp, học hỏi tiếng Nhật, dã ngoại với người Nhật…

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ - YUKICENTER5

Môi trường học tập thân thiện, chi phí hợp lý chính là thế mạnh của Yukicenter

---> Chi phí hợp lý, môi trường học tập thân thiện

Môi trường học tập thân thiện, chất lượng giảng dạy, phương pháo học là thế nhưng mức phí tại Yukicenter lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó luôn có những suất học phí ưu đãi riêng. Để biết chính xác chi phí học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội ở Yukicenter, hãy gọi cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

3. Học viên nói gì về khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội ở Yukicenter

Bạn Thanh Loan (Hà Nội) chia sẻ: "Mình đang học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội của trung tâm Yukicenter. Trải qua hơn 1 năm học tập ở đây mình thấy số lượng học viên mỗi lớp học của Yuki luôn duy trì ở khoảng 8 đến 15 người. Do vậy, mỗi học viên được chăm chút và quan tâm. Với mình, khóa học là sự trải nghiệm tuyệt vời với cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết, giờ thì mình không còn cảm thấy sợ nghe nữa. Cảm ơn Yukicenter - Du học nhật bản tại Hà Nội uy tín nhất đã giúp mình chinh phục tiếng Nhật."

Bạn Công Nam (Nam Định) cũng chia sẻ: "Mình cảm thấy rất hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn tại Yukicenter. Không khí lớp học vui vẻ, giáo trình phù hợp với năng lực của học viên. Đặc biệt, mình thấy học phí tại Trung tâm tiếng Nhật Yuki cũng khá phù hợp với sinh viên. Đối với một sinh viên ngoại tỉnh lên Hà Nội học phải chi trả tiền ăn ở nhà trọ như mình thì vẫn có thể chi trả được cả học phí và phí sinh hoạt. Rất cảm ơn Yukicenter đã trao cho mình cơ hội này."

Phương pháp học phong phú, các bài giảng linh hoạt, đa dạng, nhiều suất học bổng thú vị, giảng viên nhiều kinh nghiệm, trung tâm học tiếng nhật cấp tốc tại Hà Nội - Yukicenter đã được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến ngày một đông hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0976 011 168  để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top