Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn! Em là Mai Hương, mới học xong lớp 12, bố mẹ định hướng cho em sang Nhật du học, bản thân em cũng muốn được trải nghiệm vài năm bên nước ngoài. Vậy em có cần đến công ty tư vấn du học không và địa chỉ trung tâm du học nhật bản tại Hà Nội nào uy tín, đáng tin cậy nhất. Xin chuyên mục giúp đỡ! (Mai Hương, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Mai Hương!

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng và câu hỏi: “Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?” của bạn. Về vấn đề này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?1

Du học Nhật Bản mang đến cơ hội trải nghiệm, học tập tại đất nước mặt trời mọc

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?

+ Thời gian còn lại cho đến khi hết hạn nộp hồ sơ không còn nhiều nhưng thời gian bận rộn không thể tự mình tập hợp được những thông tin cần thiết thì bạn nên nhờ đến các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản.

+ Chưa biết tiếng Nhật: Hầu hết các giấy tờ, thủ tục du học đều là ngôn ngữ Nhật Bản, làm sao bạn có thể đọc hiểu và hoàn thành tất cả những giấy tờ ấy. Hãy mang chúng đến công ty tư vấn du học nhờ họ giúp, việc của bạn là “toàn tâm toàn ý” học tiếng Nhật để vượt qua những kỳ thi cần thiết.

+ Tránh rủi ro: Việc tự đi làm hồ sơ du học không chỉ tốn nhiều thời gian công sức mà còn dễ gặp sai sót và rủi ro. Tốt nhất là “phó thác” cho công ty tư vấn để chuyến đi của bạn được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?1

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?

Chọn công ty tư vấn du học Nhật Bản nào?

Hà Nội là nơi tập trung nhiều công ty tư vấn du học, sở giáo dục và đào tạo Hà Nội có đăng tải thông tin về các công ty tư vấn du học được cấp phép trên trang web của mình. Các công ty tư vấn du học có trong danh sách của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội là công ty thực hiện đúng chức năng, được các cơ quan chức năng của Việt Nam thường xuyên kiểm tra, theo dõi. Bạn hãy tham khảo để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Trong hàng ngàn cơ sở tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội thì Yukicenter được xem là địa chỉ TỐT NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội được thành lập từ 2007, trong hơn 10 năm qua, YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Đến với trung tâm Tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt với chi phí hợp lý không một trung tâm nào sánh bằng.

Có thể bạn quan tâm:

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhât 2018

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?2

Yukicenter - Địa chỉ tư vấn du học tại Nhật Bản uy tín nhất

Một số thắc mắc khác của độc giả cần được giải đáp:

**Nghiên cứu sinh và sinh viên đại học khác nhau ở chỗ nào?

Nghiên cứu sinh là sinh viên dự thính tại các khoa sau đại học hoặc đại học của các trường đại học, học theo chủ để nghiên cứu của mình. Đây là đối tượng không được cấp bằng và chứng chỉ học vị (Sinh viên học lại và nghiên cứu sinh đều không thuộc đối tượng được cấp chứng chỉ học vị). Trong số các nghiên cứu sinh, có nhiều người sẽ lên học tiếp khóa học sau đại học để lấy bằng thạc sỹ hoặc tiến sỹ.

** Trong thời gian du học có thể làm thêm được không?

Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên được giới hạn về thời gian, 1 tuần du học sinh chỉ được phép làm tổng cộng 28 tiếng, nếu làm quá giờ sẽ bị phạt.

** Làm thế nào để tìm được chỗ làm thêm

Nếu muốn tìm việc làm thêm, bạn có thể đến phòng quản lý học sinh và phòng đời sống học sinh của trường. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào các website của cơ quan giới thiệu việc làm công ích trên toàn quốc (hellowork) hay các trang web khác giới thiệu về chỗ làm thêm. Cần xác nhận rõ về nội dung công việc cũng như mức lương được chi trả để tránh không xảy ra những việc đáng tiếc.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích, đồng thời giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Nguồn: yukicenter.com

Go to top