Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Khi du học Nhật Bản có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không?

Câu hỏi:

Xin chào chuyên mục tư vấn, chỉ còn vài tháng nữa thôi là em đi du học Nhật Bản. Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, em cũng đang tham gia khóa học tiếng Nhật cấp tốc. Tuy nhiên có một điều làm em băn khoăn là khi học ở Nhật có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không ạ? Xin chuyên mục giúp đỡ em! (Thảo – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thảo!

Chuyên mục của chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi: “Khi du học Nhật Bản có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không?” của bạn Thảo. Đây không chỉ là thắc mắc của riêng bạn Thảo mà là của rất nhiều người. Về vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Khi học ở Nhật có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không?1

Khi học ở Nhật có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không?

Trong thời gian theo học ở Nhật Bản, bạn có thể tranh thủ các kỳ nghỉ để về thăm gia đình. Thường 1 năm học của bạn tại Nhật Bản sẽ có 4 kỳ nghỉ là: Nghỉ Xuân, nghỉ Hạ, nghỉ Đông (tổng thời gian nghỉ khoảng 2 tháng). Tuy nhiên, với kinh nghiệm của chúng tôi, cựu du học sinh tại Nhật Bản thì nếu không có việc thực sự cần thiết thì bạn không nên về nước thăm gia đình vào thời điểm này bởi vào những ngày nghỉ bạn được phép đi làm toàn thời gian, lương cao gấp 1,2 lần so với ngày thường. Và đây chính là thời điểm bạn “cày” tiền học phí thích hợp nhất.

Cũng trong thời gian bạn học tập tại Nhật, bạn có thể mời người thân sang Nhật Bản để chơi, thời gian lưu trú không quá 90 ngày (3 tháng), tại các trung tâm sẽ hỗ trợ thủ tục mời người thân sang Nhật Bản cho bạn nên không cần phải quá lo lắng.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 5 địa chỉ du học Nhật Bản uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Bị viêm gan B, có đi du học Nhật Bản được không?


Khi học ở Nhật có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không?2

Yukicenter - Địa chỉ du học Nhật Bản uy tín nhất 2018

Hiện nay trên địa bàn Hà Nôi có rất nhiều trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín, trong đó phải kể đến Yukicenter. Đây được xem là địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội tốt nhất 2018.

Yukicenter cam kết:

+ Tư vấn chọn trường học Nhật Bản phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của du học sinh

+ Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

+ Hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình học tập bên Nhật Bản: Hỗ trợ tìm nhà ở, làm giấy tờ tùy thân, việc làm tại Nhật...

+ Dịch vụ tư vấn du học nhật bản tại Hà Nội nhanh chóng, rõ ràng, tỉ mỉ, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.

Khi học ở Nhật có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không?3

Tôi đã chọn được trung tâm du học Nhật Bản uy tín, còn bạn thì sao?

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về: “Khi học ở Nhật có được về nước thăm gia đình hoặc mời người thân sang Nhật không?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được biết thông thông tin chi tiết.

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top