Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?

Ngày nay các công ty Nhật Bản đầu tư sang Việt Nam ngày càng nhiều, việc hiểu biết tiếng Nhật sẽ giúp bạn có cơ hội học tập, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đồng thời nâng cao được mức lương của bản thân. Nhưng học tiếng Nhật ở đâu, nơi nào mới thực sự giúp bạn chinh phục được giấc mơ tiếng Nhật của mình? Đừng lo, 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

1. Trung tâm Nhật Ngữ Yukicenter                

Bạn đang cần 1 khóa học tiếng Nhật trong thời lượng ngắn nhưng đáp ứng được cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết với mức học phí hợp lý, phù hợp khả năng tài chính của gia đình thì Yukicenter chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Yukicenter là một trong những trung tâm Nhật Ngữ hàng đầu cả nước. Được thành thành lập từ năm 2007, trong hơn 10 năm qua, YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Điểm mạnh của Yuki chính là cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm. Đến với Yuki, bạn không chỉ được học ngôn ngữ Nhật mà còn được tìm hiểu, tiếp xúc với nền văn hóa Nhật 1 cách sâu sắc. Hơn nữa, chi phí học tập ở Yuki cũng không quá mắc, rất phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?1

2. Trung tâm Nhật Ngữ Wish - Edu

Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học cho người mới bắt đầu, muốn học tiếng Nhật để đi du học, xuất khẩu lao động hay đơn giản là học chỉ để biết, mỗi lớp học tối đa 15 – 20 học viên. Đội ngũ giáo viên là những người nhiệt tình, cống hiến, luôn có những bài kiểm tra để theo sát học viên. Trung tâm có nhiều lớp, thời gian học tập linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?2

3. Trung tâm Nhật Ngữ EIKOH

Là một trong những công ty có vốn đầu tư 100 % Nhật Bản, EIKOH tự hào là nơi đào tạo, giảng dạy tiếng Nhật với hơn 10 năm kinh nghiệm, uy tín hàng đầu. Ở đây cung cấp đủ các khóa học từ N5 đến N1. Mỗi lớp có khoảng 20 bạn học viên, trình độ giáo viên ở đây không phải là vấn đề phải bàn cãi. Ngoài lớp học ngữ pháp thông thường, EIKOH còn tổ chức thêm các lớp hội thoại dành cho việc học giao tiếp rất bổ ích.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?3

4. Trung tâm Nhật Ngữ VJCC

Đi vào hoạt động từ năm 2002, VJCC cung cấp những khóa học tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp cho các đối tượng yêu thích hoặc học tiếng Nhật để phục vụ việc du học, xuất khẩu lao động. Các bài học được thiết kế vô cùng đa dạng, hấp dẫn học viên. Đội ngũ giảng viên người Nhật là những người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Hơn nữa, VJCC còn thường xuyên triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa và hỗ trợ du học.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?4

Xem thêm:

Trong 10 năm tới, học tiếng Nhật có dễ xin việc không?

5. Trung tâm tiếng Nhật Cosmos

Đến với trung tâm tiếng Nhật Cosmos, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ giáo viên, giảng viên ở đây có nhiều kinh nghiệm, phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, các khóa học phù hợp và hiệu quả với học viên ở từng cấp độ khác nhau. Chi phí cho mỗi khóa học ở đây chỉ khoảng từ 1,5 – 3,5 triệu/ khóa.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?5

6. Trung tâm Nhật Ngữ Akira

Akira là trung tâm đào tạo Nhật ngữ đa dạng về mặt đối tượng: Sinh viên, học sinh, những người đã đi làm, học viên đi du học, xuất khẩu lao động, tiếng nhật cho trẻ em…

Điểm cộng của Akira chính là phong cách và thái độ làm việc rất thân thiện, nghiêm túc. Giảng viên luôn sẵn sàng chỉ dạy cho học viên từ những điều nhỏ nhất, hàng tuần, hàng tháng lớp học có tổ chức kiểm tra kèm theo các phần thưởng khác nhau như giảm học phí chẳng hạn.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?6

7. Trung tâm Nhật Ngữ Mina

Được thành lập từ năm 2012, trung tâm Mina là nơi quy tụ của rất nhiều thầy cô giáo có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy. Ngoài học tiếng Nhật, đến với Mina, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác như thi viết chữ đẹp, giao lưu với người Nhật, tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, tập ghi ta, tập làm giáo viên…

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?7

8. Trung tâm tiếng Nhật Sofl

Nếu đang băn khoăn về học tiếng Nhật ở đâu thì trung tâm tiếng Nhật Sofl chính là câu trả lời dành cho bạn. Các khóa học phong phú, đa dạng, có các khóa cơ bản, khóa giao tiếp, khóa dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm và tiếng Nhật dành cho trẻ em, thời gian học tập linh hoạt, lớp học không quá đông với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Đội ngũ giáo viên là những người có trách nghiệm cao, nhiệt tình, phương pháp giảng dạy khoa học, dễ nhớ, dễ hiểu.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?8

Xem thêm:

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

9. Trung tâm Nhật ngữ Nihongonomoru

Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy khi đến với trung tâm Nhật ngữ Nihongonomoru đâu nhé, bởi tại đây có đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao N1, N2 từ các trường ngoại ngữ hàng đầu. Đội ngũ nhân viên ở trung tâm nhiệt tình, thân thiện, quan tâm đến tiến trình học tập của mỗi học viên.

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?9

10. Trung tâm Nhật Ngữ Misaki

Tuy mới đi vào hoạt động được gần 4 năm nay nhưng trung tâm Nhật Ngữ Misaki được nhiều người biết đến. Trung tâm sở hữu một đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm giảng dạy ở những trường đại học lớn. Học phí ở đây cũng khá cạnh tranh, chỉ từ 1,5 triệu – 5 triệu cho 1 khóa học bạn nhé!

Học tiếng Nhật ở đâu? 10 trung tâm tiếng Nhật đáng học nhất ở Hà Nội?10

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Học tiếng Nhật ở đâu?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top