Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Điểm danh TOP 6 trường Nhật ngữ sáng giá nhất 2018

Trong thời gian gần đây, Yukicenter nhận được rất nhiều thắc mắc của các bạn trẻ về trường nhật ngữ khi sang Nhật Bản. Có vẻ như, việc chọn trường Nhật ngữ có chất lượng cao, uy tín là vấn đề dược du học sinh rất quan tâm. Hôm nay, chúng tôi xin đưa ra danh sách 10 trường Nhật ngữ TỐT NHẤT ở Nhật, bạn cùng tham khảo nhé!

1. Học viện ngôn ngữ YU

Học viện ngôn ngữ YU (YU Language Academy) được thành lập năm 1976 tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và không gừng phát triển, học viện Yu đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến, là một trong số những cơ sở đào tạo tiếng nhất uy tín, chất lượng nhất tại Nhật.

Không chỉ chú trọng duy trì truyền thống dạy và học. Học viện ngôn ngữ Yu còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tổ chức các chương trình giao lưu học sinh trong nước, giúp bạn sớm hòa nhập với cuộc sống cũng như bắt kịp tiến độ học tập.

Điểm danh TOP 6 trường Nhật ngữ sáng giá nhất 2018

2. Trường Nhật Ngữ trực thuộc Đại học Quốc Tế Tokyo (TIUJ)

Trường Nhật ngữ trực thuộc đại học quốc tế ToKyo được thành lập năm 1987. Từ khi thành lập trường đã được đánh giá là nơi đào tạo Nhật Ngữ chất lượng cao, uy tín, là nền móng vững chắc cho các bạn học viên bước tiếp lên bậc đại học hay cao học. Hiện nay trường đã lập được 5 khoa với 11 chuyên ngành chính. Hàng năm trường liên kết và gửi 100 bạn sinh viên sang đào tạo tại trường đại học Wilamette ở Salem, Oregon, Hoa Kỳ.

Tận dụng những lợi thế từ việc liên kết với những trường nổi tiếng, trường luôn tạo điều kiện và cơ hội cho những bạn học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao, lễ hội hay tham gia các chương trình giao lưu quốc tế.

Bạn có thể xem thêm:

TOP 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nôi uy tín, chất lượng nhất

Điểm danh TOP 6 trường Nhật ngữ sáng giá nhất 2018 1

3. Trường Nhật Ngữ Tokyo Human Academy

Là trường thuộc Human Group – Tổ chức giáo dục và đào tạo nhân tài hàng đầu tại Nhật Bản. Nhà trường sử dụng rất nhiều tài liệu giảng dạy phong phú của Human Group, không chỉ học tiếng Nhật, các học viên còn có thể trải nghiệm văn hóa, kỹ thuật tiên tiến của Nhật như: Manga, anime, lồng tiếng, thiết kế vi tính. Bên cạnh đó, bằng phương pháp giáo dục ứng dụng mô phỏng, bạn có thể trải nghiệm dòng chảy kể từ khi chọn trường cho đến khi quyết định nộp đơn và hết sức thành công trong lĩnh vực theo học.

Điểm danh TOP 6 trường Nhật ngữ sáng giá nhất 2018 2

4. Học viên quốc tế Aoyama

Là một trong những trường Nhật ngữ được thành lập năm 1988 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Trong suốt quá trình phát triển, trường đã không gừng cung cấp các dịch vụ, cải thiện hệ thống chất lượng giáo dục trở thành một trong những học viện đào tạo Nhật ngữ uy tín.

Học viên Aoyama nằm tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản – Đây là nơi nhịp sống dường như không bao giờ ngừng lại, bạn có thể nhìn thấy tàu ra vào suốt đêm ở ga, từng dòng người đi lại tấp nập, đây cũng là nơi tập trung của các công ty hàng đầu thế giới với những thành tựu khoa học mới nhất. Tuy hiện đại nhưng Tokyo vẫn không đánh mất những giá trị truyền thống độc đáo của mình, sự hấp dẫn của Tokyo không chỉ là những tòa nhà cao chọc trời, khu trung tâm thương mại sầm uất mà còn là những ngôi đền, tượng phật vĩ đại, góp phần không nhỏ làm nên 1 bản sắc riêng của Tokyo.

Điểm danh TOP 6 trường Nhật ngữ sáng giá nhất 2018 4

5.  Học viện quốc tế Yoshida

Học viện quốc tế Yoshida tọa lạc trong khuôn viên rộng tại Tokyo. Là nơi có bề dày hơn 52 năm xây dựng và trưởng thành, học viện là môi trường sư phạm lý tưởng cho nhiều học sinh trong và ngoài nước.

Sau khóa học tiếng Nhật tại khoa tiếng Nhật của học viện, các bạn sinh viên có thể đăng ký vào học tại các khoa đào tạo của trường như: Khoa điện tử viễn thông, khoa chăm sóc sức khỏe, khoa tạo mẫu tốc, khoa thể thao, khoa kinh tế…

Xem thêm: 

Yukicenter - Địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội

Điểm danh TOP 6 trường Nhật ngữ sáng giá nhất 2018 56

6. Trường Nhật Ngữ Jin Tokyo

Trường Nhật Ngữ Jin Tokyo được thành lập năm 1974, quận Kita thành phố Tokyo và được hiệp hội xúc tiến đào tạo tiếng Nhật công nhận tư cách pháp nhân là trường tiếng Nhật đạt tiêu chuẩn cao. Với đội ngũ giào viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình trong giảng dạy sẽ giúp đỡ các học viên hòa đồng nhanh với môi trường sống mới, yên tâm theo đuổi ước mơ của mình.

Hơn nữa, trường luôn chú trọng duy trì truyền thống tốt đẹp, thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa lành mạnh cho sinh viên tham gia các câu lạc bộ bóng đá cũng như sinh hoạt cộng đồng giúp các bạn dễ dàng làm quen và hòa nhập với tập quán sinh hoạt tại Nhật.

Điểm danh TOP 6 trường Nhật ngữ sáng giá nhất 2018 5

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn nhiều về các trường Nhật Ngữ tại Nhật. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top