Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục, em là Lan Hương (23 tuổi), từ nhỏ em có ước mơ đi du học Nhật bản và theo ngành du lịch, mọi thứ em đã có sự chuẩn bị kỹ càng, nhưng khi đến việc chọn trường thì em lại rất băn khoăn, không biết đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào là tốt nhất? Xin chuyên mục giúp đỡ em.

Trả lời:

Ngành du lịch được xem là một ngành công nghiệp không khói được chính phủ các nước chú trọng và phát triển, nhất là ở Nhật Bản. Ở Nhật Bản, du lịch là ngành mới nổi nên nhu cầu về nguồn nhân lực có chuyên môn cao là rất cần thiết. Nếu theo học ngành du lịch sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?1

Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?

1/ Những lý do mà bạn nên theo ngành du lịch ở Nhật

+ Nhật Bản coi trọng việc bảo tồn các giá trị truyền thống: Bạn biết đấy, Nhật Bản được xem là một quốc gia có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, ngây ngất lòng người. Dù mảnh đất này phải trải qua các cuộc giao tranh, động đất, sóng thần nhưng việc phục hồi nguyên bản các công trình đền chùa luôn được chính phủ Nhật ưu tiên hàng đầu. Ở Nhật có một số vùng được UNESCO công nhận, có thể kể đến như: đảo Yakushima, vùng nước Shirakami, Mỏ bạc Iwami Ginza, Quần đảo Ogasawara,..

Trong nhiều năm qua, ngành du lịch ở Nhật Bản vô cùng phát triển, việc đào tạo tại các trường đại học đối với ngành này cũng được đầu tư hết sức tỉ mỉ, sinh viên học tại Nhật sẽ nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết kể phục vụ cho công việc tương lai.

Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?2

Ngành du lịch ở Nhật Bản vô cùng phát triển, việc đào tạo tại các trường đại học đối với ngành này cũng được đầu tư hết sức tỉ mỉ

2/ Những chuyên ngành du lịch ở các trường đại học Nhật

Các trường đại học ở Nhật cung cấp rất nhiều lĩnh vực khác nhau có liên quan đến du lịch để học sinh lựa chọn như:

+ Quản lý khách sạn

+ Lữ hành

+ Lễ tân

+ Tổ chức sự kiện

+ Quản trị du lịch khách sạn

+ Quản lý khách sạn

Xem thêm:

Du học Nhật bản bằng tiếng Anh – Tại sao không?

Trong 10 năm tới, học tiếng Nhật có dễ xin việc không?

Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?3

Các trường đại học ở Nhật cung cấp rất nhiều lĩnh vực khác nhau có liên quan đến du lịch

3/ Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?

Nếu bạn đang có mong muốn đi du học Nhật Bản với ngành du lịch nhưng lại chưa biết chọn trường nào thì hãy tham khảo một số trường như sau:

*** Trường chuyên môn du học Tokyo

Là ngôi trường đào tạo về ngành du lịch hàng đầu tại Nhật. Tại đây có chất lượng đào tạo thuộc vào loại tốt nhất, vị trí của trường cũng rất thuận lợi khi nằm giữa trung tâm sầm uất của Tokyo. Hơn nữa, trường đại học này còn thu hút các sinh viên quốc tế bởi chế độ học bổng, miễn giảm học phí, tạo điều kiện cho những ai muốn liên thông lên đại cho sau khhi tốt nghiệp 2 năm cao đẳng.

Cho đến nay, đã có 99,8% sinh viên ra trường tìm được việc làm, trong đó có hơn 3200 sinh viên đã tốt nghiệp tại trường đã hoạt động trong lĩnh vực ngành du lịch ….

*** Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Sendai

Với đội ngũ giáo viên, giảng viên có chuyên môn cao trong ngành du lịch cùng kinh nghiệm giảng dạy, kinh nghiệm thực tế phong phú…bạn sẽ không phải hối hận khi bước vào ngôi trường này đâu nhé. Không chỉ chất lượng đào tạo luôn đứng đầu, trường Sendai còn luôn tự hào với tỉ lệ đỗ trong kỳ thi lấy tư cách nghiệm vụ cần thiết khi làm việc trong ngành du lịch cao hơn tỷ lệ đỗ trung bình của toàn quốc.

Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?4

Trường du lịch Sendai, với đội ngũ giáo viên, giảng viên có chuyên môn cao trong ngành du lịch cùng kinh nghiệm giảng dạy,

*** Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Tohoku

Với bề dày 66 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong đó có hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Nhật và chuyên ngành du lịch, trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Tohoku xứng đáng là nơi để bạn theo học khi đi du học Nhật Bản chuyên ngành du lịch. Trường không những có hệ thống lớp học đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình mà còn là đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm và trình độ cao, thân thiện sẽ giúp sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Đi du học Nhật bản vào ngành du lịch thì nên chọn trường nào?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top