Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Đi du học Nhật Bản mà không qua môi giới liệu có ổn hay không?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục! Em là Thanh Hương, 22 tuổi, em muốn đi du học Nhật Bản nhưng không qua môi giới, em có thể tự làm hồ sơ để tiết kiệm chi phí được không? Xin chuyên mục giúp đỡ.

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hương! Bạn hoàn toàn có thể đi du học Nhật Bản mà không cần phải qua các công ty du học hay đơn vị môi giới. Bạn chỉ cần liên hệ với trường muốn theo học để có thông tin về tuyển sinh và gửi hồ sơ du học cho trường là được. Còn về hồ sơ và các thủ tục cần thiết khác thì để làm được bạn cần có trình độ tiếng Nhật khoảng N4 trở lên.

Đi du học Nhật Bản mà không qua môi giới liệu có ổn hay không?1

Đi du học Nhật Bản mà không qua môi giới liệu có ổn hay không?

Đúng như bạn Thanh Hương đã nói, nếu có thể tự làm hồ sơ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn, tuy nhiên việc này có nhiều hạn chế như:

+ Tốn nhiều thời gian, để làm trọn vẹn bộ hồ sơ bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để xin dấu, xin xác thực, trong nhiều trường hợp còn không được suôn sẻ.

+ Hay xảy ra sai sót, vì là lần đầu nên bạn khó tránh khỏi những sai sót từ bé đến lớn trong quá trình làm hồ sơ du học. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

+ Phải có trình độ N4. Nếu không đạt được trình độ N4 thì bạn đừng hy vọng rằng mình sẽ làm hồ sơ nhanh chóng, dễ dàng được nhé. Bởi bạn sẽ phải tự gọi điện sang các trường của Nhật, tự viết hồ sơ bằng tiếng Nhật.

Có thể bạn quan tâm:

“Truy tìm” địa chỉ uy tín du học Nhật Bản tại Hà Nội

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Đi du học Nhật Bản mà không qua môi giới liệu có ổn hay không?2

Muốn làm được hồ sơ du học, bạn cần phải đạt được trình độ tiếng Nhật N4 trở lên

Nếu bạn chưa đạt được trình độ tiếng Nhật N4 thì tốt nhất hãy dồn trách nghiệm này cho các công ty tư vấn, đó là công việc của họ nên chẳng có gì khó khăn. Trong thời gian đó, bạn hãy chăm chỉ học tiếng Nhật để có vốn ngôn ngữ kha khá để lo cho cuộc sống sau khi sang Nhật.

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều công ty tư vấn du học mọc lên, bạn cần bình bĩnh để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt tránh tiền mất tật mang. Một trong những nơi uy tín, chất lượng được nhiều người đánh giá là Yukicenter.

Yukicenter là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội được thành lập từ 2007, trong hơn 10 năm qua, YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Đến với trung tâm Tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt với chi phí hợp lý không một trung tâm nào sánh bằng. Yukicenter cam kết:

Đi du học Nhật Bản mà không qua môi giới liệu có ổn hay không?3

Yukicenter là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

✔Tư vấn chọn trường học Nhật Bản phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của du học sinh

✔ Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

✔ Hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình học tập bên Nhật Bản: Hỗ trợ tìm nhà ở, làm giấy tờ tùy thân, việc làm tại Nhật.

✔ Dịch vụ tư vấn du học nhật bản tại Hà Nội nhanh chóng, rõ ràng, tỉ mỉ, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Đi du học Nhật Bản mà không qua môi giới liệu có ổn hay không?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: yukicenter.com

Go to top