Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

“Đặc điểm nhận dạng” công ty tư vấn du học Nhật Bản lừa đảo

Ngày nay du học Nhật Bản không còn là cụm từ quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Số lượng người trẻ tuổi đổ sang Nhật du học quá nhiều là điều kiện để các công ty tư vấn du học Nhật Bản “rởm” hoạt động. Vậy có cách nào để nhận diện những “thành phần bất hảo” này không, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

“Đặc điểm nhận dạng” công ty tư vấn du học Nhật Bản lừa đảo1

“Đặc điểm nhận dạng” công ty tư vấn du học lừa đảo

Làm sao để biết 1 công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín?

Hàng ngày, các phương tiện thông tin đại chúng vẫn ra rả nói về sự hoạt động của các công ty tư vấn du học “rởm”, “lừa đảo” sinh viên nhẹ dạ cả tin. Vài triệu đến vài chục triệu là 1 khoản tiền lớn, nhất là đối với những gia đình tỉnh lẻ, có mức thu nhập thấp. Trước khi đặt chọn lòng tin vào bất cứ công ty tư vấn du học nào, hãy kiểm tra xem có dấu hiệu “lừa đảo” không nhé.

- Công ty tư vấn du học yêu cầu khoản đặt cọc quá nhiều hoặc quá ít

Sẽ thế nào nếu 1 công ty tư vấn du học Nhật Bản bắt bạn phải đóng 1 khoản đặt cọc lớn gấp nhiều lần so với mặt bằng chung? Tốt nhất là tránh xa nhé. Trong khi đó lại có những công ty tư vấn du học lại yêu cầu bạn đóng khoản phí ban  đầu rất ít, nhưng trong quá trình làm hồ sơ, họ lại liên tục thu các khoản phí không tên, nếu không có đủ tiền, họ dọa sẽ hủy kết quả. Hãy tỉnh táo trong trường hợp thế này để tránh rơi vào “cạm bẫy” của bọn lừa đảo.

Lưu ý: Trước khi giao tiền bạc và niềm tin cho bất kỳ trung tâm nào, hãy hỏi thật rõ về những khoản phí họ sẽ thu của bạn trong suốt quá trình hồ sơ du học. Minh bạch tài chính chính là cách để xác định công ty tư vấn du học Nhật đó có lừa đảo hay không?

Xem thêm:

“Truy tìm” trung tâm du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất

“Đặc điểm nhận dạng” công ty tư vấn du học Nhật Bản lừa đảo2

Sẽ thế nào nếu 1 công ty tư vấn du học Nhật Bản bắt bạn phải đóng 1 khoản đặt cọc lớn gấp nhiều lần so với mặt bằng chung?

- Công ty tư vấn du học Nhật Bản có Website sơ sài, không nhiều thông tin, trụ sở tồi tàn

Với xã hội công nghệ số như hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có cho mình ít nhất 1 website. Và 1 website cẩu thả, không có nhiều thông tin cụ thể chính là dấu hiệu đầu tiên khi nhận biết trung tâm đó có uy tín hay không. Bạn còn có thể đến trực tiếp văn phòng để đánh giá cụ thể, không được nộp hồ sơ vào trung tâm có trụ sở tồi tàn.

Bạn cũng nên cẩn thận với những trung tâm có địa chỉ ở sâu trong ngõ hẻm, ngoại thành, nơi vắng vẻ. Tất nhiên không phải  công ty nào nằm ở ngoại thành cũng có công ty không uy tín, nhưng điều này đã nói lên phần nào về khả năng yếu kém, sẽ rất dễ phá sản và khi đó dù không muốn thì công ty đó cũng không thể hoàn lại số tiền đã thu của bạn.

“Đặc điểm nhận dạng” công ty tư vấn du học Nhật Bản lừa đảo3

Bạn cũng nên cẩn thận với những trung tâm có địa chỉ ở sâu trong ngõ hẻm, ngoại thành, nơi vắng vẻ

- Công ty tư vấn du học Nhật Bản không có đầy đủ giấy tờ chứng minh

Giấy phép kinh doanh chính là yếu tố cơ bản cần thiết của 1 trung tâm tư vấn du học uy tín, hãy hỏi công ty về giấy tờ này để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến những thành tích và giải thưởng của công ty đó. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh giá độ uy tín của trung tâm qua báo chí chính thống.

Xem thêm:

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT

Yukicenter - Công ty tư vấn du học Nhật Bản nhất hiện nay

Là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội được thành lập từ 2007, trong hơn 10 năm qua, YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Đến với trung tâm Tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt với chi phí hợp lý không một trung tâm nào sánh bằng. Yuki cam kết:

“Đặc điểm nhận dạng” công ty tư vấn du học Nhật Bản lừa đảo4

Yukicenter - Công ty tư vấn du học Nhật Bản nhất hiện nay

+ Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng, phù hợp với nhu cầu. phù hợp tài chính

+ Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không mập mờ

+ Luôn hỗ trợ, sát cánh với các bạn trẻ trong suốt quá trình sinh sống, học tập bên Nhật

+ Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Hỗ trợ tìm nhà ở, làm giấy tờ tùy thân, việc làm tại Nhật.

+ Dịch vụ tư vấn nhiệt tình nhanh chóng, rõ ràng, tỉ mỉ

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Yukicenter

Go to top