Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Có thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam hay không?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục! Em là Tân Thành, hiện em đã học hết năn thứ 2 tại 1 trường đại học ở Việt Nam. Giờ em muốn đăng ký du học tại Nhật Bản thì sau khi học xong giai đoạn thứ 1 (trường tiếng) thì em có thể vào năm thứ 3 đại học, cao đẳng tại Nhật Bản hay không?

Trả lời:

Chào bạn Tân Thành!

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng và câu hỏi: “Có thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam hay không?” của bạn Tân Thành. Về thắc mắc này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Có thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam hay không?1

Có thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam hay không?

Đây là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Chúng tôi xin trả lời bạn rằng: Về nguyên tắc thì bạn không được phép nhập học vào năm thứ 3 tại trường Đại học, cao đẳng tại Nhật Bản do hệ thống giáo dục ở Nhật và ở Việt Nam rất khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn nhập học theo kiểu này thì có thể giảm bớt 1 số môn không phải học nếu môn học đó có cùng nội dung giảng dạy mà bạn đã theo học tại Việt Nam rồi. Việc đó cũng đồng nghĩa là bạn có thể tốt nghiệp sớm hơn các bạn khác.

Du học Nhật Bản là một trong những giải pháp tốt cho bất cứ ai muốn phát triển bản thân. Khi chấp nhận đi du học nghĩa là bạn chấp nhận thay đổi lối sống, môi trường của bản thân. Bạn phải tập nói một ngôn ngữ khác, giao tiếp trong nền văn hóa khác đồng thời sống xa gia đình. Tuy nhiên, thứ mà bạn nhận lại lại vô cùng lớn lao. Đó chính là trách nghiệm, thái độ nghiêm túc, đúng giờ, kỷ cương, nề nếp, sự tự tin, được tôn trọng…

Xem thêm:

Du học Nhật Bản 2018 và những điểm mới toanh

Có thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam hay không?2

Không thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, du học Nhật Bản dường như đã trở thành 1 phong trào của giới trẻ Việt. Đây cũng chính là cơ hội để các trung tâm tư vấn du học ra đời, tuy nhiên cái gì nhiều quá cũng không tốt, không ít bạn trẻ gặp phải trung tâm “rởm” làm ăn không có trách nghiệm, uy tín, hiệu quả làm lỡ dở ước mơ du học đã ấp ủ bấy lâu nay.

Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh ấy thì cũng đừng quá lo lắng nhé, bởi cơ hội sang Nhật vẫn còn rộng mở lắm nếu đến Yukicenter. Yukicenter là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội được thành lập từ 2007, trong hơn 10 năm qua, YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Đến với trung tâm Tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt với chi phí hợp lý không một trung tâm nào sánh bằng.

Xem thêm:

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Có thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam hay không?3

Yukicenter - Địa chỉ tư vấn du học tại Nhật Bản uy tín nhất hiện nay

Hy vọng với bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Có thể làm sinh viên năm thứ 3 ở Nhật khi đã học hết 2 năm đại học ở Việt Nam hay không?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Nguồn: yukicenter.com

Go to top