Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Cho hỏi trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc uy tín nhất tại Hà Nội?

Câu hỏi:

Xin chào chuyên mục! Em là Mai Thanh Hương, năm nay mới 18 tuổi, em cùng một số bạn bè muốn tham gia 1 lớp học tiếng Nhật để rèn luyện khả năng nghe nói của mình. Ở Hà Nội thì có rất nhiều trung tâm, điều đó tưởng là may mắn nhưng hóa ra lại là trở ngại, cũng vì có quá nhiều mà bây giờ em không biết nên chọn nơi nào để học. Xin chuyên mục giúp đỡ, cho em hỏi về trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc uy tín nhất tại Hà Nội ạ? (Thanh Hương – Hà Nội)

Cho hỏi trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc uy tín nhất tại Hà Nội?1

Cho hỏi trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc uy tín nhất tại Hà Nội?

Trả lời:

Xin chào bạn Thanh Hương!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi: “Cho hỏi trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc uy tín nhất tại Hà Nội?” Về thắc mắc này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đúng như bạn Thanh Hương đã nói, trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc ở Hà Nội có rất nhiều nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, trách nghiệm, chi phí hợp lý, giáo viên tốt. Trước khi quyết định bất kỳ điều gì, bạn nên xem xét tỉ mỉ tránh tiền mất tật mang.

Nếu bạn chưa tìm được trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc ưng ý, hãy đến ngay với Yukicenter. Yukicenter là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Nhật hàng đầu cả nước, thành lập và phát triển với ý nghĩa như 1 cầu nối giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa Nhật giữa con người Việt Nam và con người Nhật Bản từ quá khứ, hiện tại cho đến tương lai.

Bạn có thể xem thêm

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Cho hỏi trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc uy tín nhất tại Hà Nội?2

 Không phải trung tâm học tiếng Nhật nào cũng uy tín, trách nghiệm, chi phí hợp lý, giáo viên tốt

2007 là năm đánh dấu bước đi đầu tiên của Nhật Ngữ Yuki - thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở vật chất vững chắc, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, tâm huyết với nghề, từ lâu Yukicenter đã trở thành điểm đến quen thuộc với những ai yêu thích và có niềm đam mê đối với tiếng Nhật. Hơn nữa, chi phí tham gia Trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc Yuki còn rất phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bạn được gì khi đến với Yuki?

>> Được tiếp xúc với phương pháp giảng dậy mới, hiệu quả, vô cùng chuyên nghiệp

>> Được trực tiếp đội ngũ giáo viên giỏi, dày dặn kinh nghiệp, từng có thời gian dài tu nghiệp tại Nhật hướng dẫn và giảng giải.

>> Hoàn thành khóa học trong thời gian ngắn, tự tin giao tiếp ở mức độ cơ bản

>> Đảm bảo đủ lượng kiến thức để dự kỳ thi JLPT N5 hoặc du học Nhật Bản

>> Chi phí hợp lý nên bạn không cần phải quá lo.

Cho hỏi trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc uy tín nhất tại Hà Nội?3

Yukicenter - Điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích tiếng Nhật

Hy vọng bài viết trên chính là câu trả lời cho vấn đề bạn đang suy nghĩ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top