Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Cập nhật 2018: Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản?

Câu hỏi:

Du học Nhật là ước mơ từ bé của em, hiện giờ em cũng đã học hết cấp 3 và có ý định đi Nhật để học tập và kiếm tiền. Tuy nhiên em bị cận thị và gặp 1 chút vấn đề về sức khỏe. Em đang cảm thấy vô cùng lo lắng, không biết những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản và công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất? (Lan Hương – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Lan Hương!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi: “Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản?” Đây không chỉ là thắc mắc của riêng bạn Hương mà còn của rất nhiều người.

Cập nhật 2018: Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản?1

Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản là thắc mắc của nhiều người

Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản?

Thực tế Nhật Bản là thị trường khá khó tính, khắt khe nhưng nếu bạn đi du học theo diện tự túc thì khám sức khỏe là điều không bắt buộc. Khác với đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, du học Nhật không hề yêu cầu về điều kiện sức khỏe. Bới vậy nếu bạn bị viêm gan B, cận thị hay các bệnh khác thì vẫn có thể đi du học bình thường. Hầu hết các trường ở Nhật không yêu cầu du học sinh phải khám sức khỏe trước khi du học hoặc cũng có một số trường sẽ tiến hàng khám sức khỏe cho du học sinh khi đã qua Nhật.

Nói như vậy không có nghĩa là yếu tố không quan trọng khi đi du học Nhật Bản. Bởi nếu sang nhật bạn sẽ phải vừa học vừa làm thêm kiếm tiền để trang trải chi phí sinh hoạt, tiền ăn, tiền học… Cuộc sống ở bên Nhật khá vất vả, nếu không có 1 thể trang tốt thì bạn sẽ rất khó trụ nổi ở đất nước này. Hơn nữa, khi sang nhật mà bạn phải đi viện điều trị thì chi phí rất đắt (kể cả có bảo hiểm quốc dân Nhật Bản)

Cho dù du học Nhật Bản không yêu cầu, bắt buộc gì về sức khỏe nhưng bạn cũng nên đi khám sức khỏe toàn diện để xác định thể trạng của mình  trước khi đi du học Nhật Bản tự túc. Có sức khỏe là có tất cả. Hãy luôn để bản thân được vui vẻ và khỏe mạnh để thực hiện ước mơ của mình.

Xem thêm:

Làm thế nào nếu cần chăm sóc y tế khi đi du học Nhật Bản?

Xin visa du học Nhật Bản có khó không?

Cập nhật 2018: Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản?2

Đi du học Nhật Bản theo diện tự túc thì khám sức khỏe là điều không bắt buộc

“Mách bạn” công ty du học Nhật Bản uy tín nhất tại Hà Nội

Một trong những trung tâm du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội đáng kể đến chính là Yukicenter. Đến với trung tâm, học viên có thể tiến hành gửi hồ sơ, xin thư mời một cách dễ dàng, các nhân viên của Yukicenter sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của học viên, đồng thời mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo: THPT, Đại học, sau Đại học, học tiếng, học hè, du học vừa học vừa làm, hãy yên tâm rằng công ty luôn đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả hồ sơ, tài liệu, thông tin cần thiết có liên quan đến việc du học giúp bạn lựa chọn cho mình một môi trường giáo dục phù hợp nhất đối với bản thân và khả năng tài chính.

Cập nhật 2018: Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản?3

Một trong những trung tâm du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội đáng kể đến chính là Yukicenter

Yukicenter cam kết:

** Tư vấn lựa chọn trường đại học phù hợp với khả năng, phù hợp nhu cầu, phù hợp tài chính

** Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, nhất định không thu thêm bất kỳ loại phí nào khác

** Luôn hỗ trợ, sát cánh với du học sinh trong suốt quá trình học tập bên Nhật Bản:

** Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Hỗ trợ tìm nhà ở, làm giấy tờ tùy thân, việc làm tại Nhật.

** Dịch vụ tư vấn du học nhật bản tại Hà Nội nhanh chóng, rõ ràng, tỉ mỉ, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết về vấn đề: “Những bệnh gì không được đi du học Nhật Bản?” cũng như công ty du học Nhật uy tín nhất hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để tìm hiểu và được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Go to top