Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không?

Câu hỏi: Em có ý định đi du học Nhật Bản, các giấy tờ đã chuẩn bị gần như đầy đủ rồi. Tuy nhiên, trung tâm tư vấn du học muốn em đi học tiếng Nhật ở Việt Nam. Tại sao phải như thế, vì em đăng ký du học Nhật là để học tiếng Nhật mà. Vậy có cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không? Xin chuyên mục giúp đỡ tôi  (Lan – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Lan!

Chuyên mục của chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi: “Cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không?” Về thắc mắc này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không?1

Cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không?

Không chỉ bạn Lan mà rất nhiều người cũng có chung 1 thắc mắc: “Tại sao tôi phải có bằng tiếng Nhật trước khi đến Nhật, tôi đi du học là để học tiếng Nhật”. Tuy nhiên, ngoài thời gian học tiếng Nhật ở trường, bạn còn phải tự sinh hoạt, giao tiếp với những người xung quanh, do vậy, bạn cần phải có trình độ tiếng Nhật sơ cấp để không gặp khó khăn ngoài giờ học cũng như ở trường. Đối với những ai chưa có bằng tiếng Nhật, bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia du học Nhật Bản với giấy chứng nhận đã học khoảng 150 giờ tiếng Nhật tại các trường Nhật Ngữ ở Việt Nam. Thế nhưng không phải giấy chứng nhận học tiếng Nhật nào cũng được người Nhật chấp nhận. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

Như vậy, nếu xác định du học Nhật Bản thì bạn phải nộp bằng tiếng nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản nhé. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị tổ chức dạy học tiếng Nhật cấp tốc. Trong số đó phải kể đến Yukicenter – Địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín nhất

Cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không?2

Nếu xác định du học Nhật Bản thì bạn phải nộp bằng tiếng nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản 

Được thành lập từ năm 2007, trong hơn 10 năm qua, YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở vật chất vững chắc cùng đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt tình, có trình độ cao và tâm huyết với nghề, từ lâu Yukicenter đã trở thành địa chỉ tin cậy của những học viên yêu thích tiếng Nhật. Khong chỉ học tập thông thường, đến với Yukicenter, bạn còn có cơ hội tìm hiểu 1 cách sâu sắc về văn hóa Nhật Bản. hơn nữa, chi phí học tiếng Nhật ở đây còn rất phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bạn có thể xem thêm

Địa chỉ du học Nhật Bản uy tín nhất hiện nay

TOP 6 địa chỉ du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín NHẤT

Bạn được gì khi đến với Yukicenter?

>>> Tiếp xúc với phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

>>> Hoàn thành xong khóa học chỉ trong thời gian ngắn, tự tin giao tiếp ở mức độ cơ bản

>>> Đảm bảo đủ lượng kiến thức để dự kỳ thi JLPT N5 hoặc du học Nhật Bản

>>> Chi phí hợp lý mà không thể tìm được ở bất kỳ một trung tâm nào khác

Cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không?3

Đến với Yukicenter, bạn sẽ được học tập trong môi trường thân thiện, giáo viên giỏi

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về vấn đề: “Cần nộp bằng tiếng Nhật (tương đương N4) khi đăng ký du học Nhật Bản hay không?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top