Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó chinh phục nhất trên thế giới. Học tiếng Nhật nghĩa là bạn phải đi trên con đường đầy chông gai, khó khăn và thử thách. Bạn đã sẵn sàng để học tiếng Nhật hay chưa? Nếu rồi thì chúc mừng bạn, còn nếu chưa thì cũng đừng lo lắng nhé vì đã có 5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG dưới đây:

1. Cần học từ vựng thật tốt

Từ vựng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi học bất kỳ một ngôn ngữ nào. Tiếng Nhật cũng vậy, cho dù bạn học tiếng Nhật để giao tiếp hay để lấy chứng chỉ JLPT, bạn cũng cần phải học từ vựng thật tốt. Vậy cách học như thế nào mới hiệu quả? Đơn giản thôi! Mỗi khi gặp từ mới, hãy viết ra luôn nhóm từ sử dụng nó. Và khi ôn tập lại, nhớ ôn luôn cả nhóm từ đó nữa nhé, chú ý đừng bao giờ chỉ ôn 1 từ riêng lẻ. Cách học này sẽ giúp bạn nhớ từ 1 cách có hệ thống, nhớ đến từ này thì liên tưởng đến các từ khác liên quan. Hơn nữa theo nghiên cứu, cách học này còn giúp và kĩ năng nói tiếng Nhật của bạn lên 6-8 lần.

5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG1

Từ vựng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi học bất kỳ một ngôn ngữ nào, trong đó có tiếng Nhật

2. Đừng chú trọng quá đến ngữ pháp

Ngữ pháp cũng quan trọng không kém gì từ vựng nhưng đừng quá chú trọng đến nếu mục tiêu của bạn là học tiếng Nhật giao tiếp bởi ngữ pháp chỉ làm bạn rối hơn mà thôi. Việc tạm thời bỏ quên ngữ pháp sẽ giúp bạn nói tiếng Nhật tự nhiên mà không cần suy nghĩ. Hơn nữa, đừng chỉ học công thức ngữ pháp nhé mà hãy học qua các ví dụ cụ thể sinh động để tăng khả năng giao tiếp.

5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG2

Đừng chú trọng quá nhiều đến ngữ pháp nếu mục tiêu của bạn là tiếng Nhật giao tiếp

Xem thêm:

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc uy tín, chất lượng cao nhất năm 2018

3. Luyện nghe và lặp lại nhiều lần

Điều quan trọng nhất đối với bất kỳ một ai khi mới bắt đầu học tiếng nhật chính là tập nghe trước. Phải nghe mỗi ngày, lặp lại quá trình nghe nhiều lần. Khi nghe một câu hoặc 1 từ mới, bạn hãy tạm ngưng và nhắc lại nó. Quá trình này sẽ giúp bạn tạo một phản xạ nói nhanh mà không cần suy nghĩ. Hãy thử mà xem, sẽ cực hiệu quả đấy.

5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG3

Điều quan trọng nhất đối với bất kỳ một ai khi mới bắt đầu học tiếng nhật chính là tập nghe trước

4. Học chậm, học kỹ

Đừng quá vội vàng và tham lam học nhiều từ vựng trong một thời gian ngắn. Nên nhớ rằng học ngôn ngữ là phải có sự kiên trì nhất định, chất lượng bao giờ cũng hơn số lượng. Học chậm, học kĩ như thế nào? Hãy học thật kĩ từ và cụm từ, học cho thật thuộc rồi mới sang từ và cụm từ khác. Đặc biệt, đừng bao giờ học xong rồi để đấy nhé, phải thường xuyên ôn luyện thì mới khắc sâu kiến thức được.

5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG4

 Học ngôn ngữ là phải có sự kiên trì nhất định, chất lượng bao giờ cũng hơn số lượng

5. Sử dụng những câu chuyện ngắn, tài liệu học thực tế

Phương pháp học hiệu quả chính là tập nghe 1 câu chuyện ngắn ở nhiều thì khác nhau: hiện tại, hoàn thành, tương lai, quá khứ, ngoài ra bạn có thể học tiếng Nhật qua các tạp chí thực tế, chương trình TV, phim, bài nói chuyện ngắn qua radio. Tốt hơn hết là bạn hãy cài cho mình một phần mềm hoặc trang web có các bài học được xây dựng từ kiến thức thực tế đời sống, tham khảo thêm tài liệu học tiếng Nhật.

5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG5

Sử dụng những câu chuyện ngắn, tài liệu học thực tế là phương pháp học tiếng Nhật vô cùng hiệu quả

Xem thêm:

Có cần học tiếng Nhật trước khi đi du học Nhật Bản hay không?

Chỉ cần nắm vững được những bí kíp này, trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. Tuy nhiên, nếu chỉ học 1 mình thì bạn sẽ rất dễ nản chí, đôi khi phương pháp học bạn tự nghĩ ra chưa thể phù hợp với chính bản thân mình. Vậy tại sao không tìm đến 1 trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng như ở Yukicenter?

Với đội ngũ giáo viên giỏi, có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, Yukicenter hứa hẹn sẽ là ngôi nhà chung lý tưởng cho những người có cùng chung mục đích chinh phục tiếng Nhật.

5 bí kíp giúp bạn học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG5

Học viên tham gia khóa học cấp tốc tại Hà Nội tại Yukicenter

Đến với Yukicenter, bạn được gì?

*** Tiếp xúc với phương pháp giảng dạy mới và cực hiệu quả, đội ngũ giáo viên giỏi, dày dặn kinh nghiệp, từng có thời gian dài tu nghiệp tại Nhật.

*** Hoàn thành xong khóa học chỉ trong thời gian ngắn, tự tin giao tiếp ở mức độ cơ bản

*** Đảm bảo đủ lượng kiến thức để dự kỳ thi JLPT N5 hoặc du học Nhật Bản

*** Chi phí hợp lý mà không thể tìm được ở bất kỳ một trung tâm nào khác

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 101A, số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0246 280 0455

Hotline: 0973 308 809

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top