Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Mình học 4 năm đại học xong đi làm được gần 2 năm, mình muốn đi sang Nhật du học ( Vừa học vừa làm ) nhưng không biết với độ tuổi của mình thì có đi được không? Nếu có thì mình nên chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào uy tín. Xin chuyên mục giúp mình! ( Minh Tú – Hà Nội )

Trả lời:

Chào bạn Minh Tú!

Chúng tôi rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?” đến cho chúng tôi. Về vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?1

26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?

Hiện nay ở Việt Nam số lượng học sinh, sinh viên đi du học Nhật Bản tăng lên đáng kể bởi nhiều chính sách ưu đãi và lợi ích khi được học tập tại đất nước này. "26 tuổi có đi du học được không? Có giới hạn về độ tuổi đi du học Nhật Bản không?"...là thắc mắc của hầu hết các bạn trẻ khi có ý định đi du học. Nhằm giúp bạn nắm rõ thông tin về vấn đề này, yukicenter.com xin được giải đáp qua bài viết dưới đây.

26 tuổi có đi du học được không?

Câu trả lời là CÓ. Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, không có giới hạn về độ tuổi đi du học Nhật Bản bạn nhé! Do thiếu nguồn nhân lực trầm trọng nên Nhật Bản luôn mở cánh cửa tri thức đối với tất cả những bạn có nguyện vọng học tập và làm việc tại đất nước này. Tuy nhiên để có những tháng ngày sống tại Nhật được thuận lợi thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng, lên kế hoạch chặt chẽ xem độ tuổi đi du học Nhật nào là tốt nhất.

26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?2

26 tuổi hoàn toàn có thể đi du học Nhật Bản bạn nhé!

Độ tuổi thích hợp nhất để đi du học Nhật Bản là 18 – 23 tuổi. Ở tuổi 18 (Vừa tốt nghiệp trung học phổ thông), bạn đã có đủ nền tảng và kiến thức để theo học các chương trình giáo dục tại Nhật Bản. Còn ở độ tuổi 23 vừa tốt nghiệp đại học là độ tuổi lý tưởng giúp các bạn tiếp thu kiến thức nhanh và cũng dễ đậu visa du học Nhật Bản nhất.

Bên cạnh đó, độ tuổi du học còn phụ thuộc nhiều đến quy định của một số trường, có trường chỉ nhận sinh viên 18 – 20 tuổi, có trường lại nhận từ 24 – 30 tuổi. Ngoài ra vẫn có một số quy định riêng cho từng bậc học:

✔️ Nếu bạn đã tốt nghiệp cấp 3 cần dưới 21 tuổi.

✔️ Nếu bạn đã tốt nghiệp các trường cao đẳng, cần dưới 24 tuổi.

✔️ Nếu bạn đã tốt nghiệp đại học cần dưới 28 tuổi.

Với những người trên 30 tuổi thì vẫn có thể du học Nhật nhưng đương nhiên là sẽ khó khăn hơn. Để có cơ hội đi du học Nhật Bản những bạn cao tuổi nên chuẩn bị hồ sơ kĩ lưỡng và đặc biệt là có lý do du học thật sự thuyết phục, Yukicenter – Trung tâm tư vấn du học Nhật bản tại Hà Nội sẽ tư vấn và giúp các bạn xử lý hồ sơ tốt nhất!

26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?3

Độ tuổi thích hợp nhất để đi du học Nhật Bản là 18 – 23 tuổi

Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?

Ngày nay, chỉ tính riêng ở Hà Nội đã có hàng trăm trung tâm tư vấn du học Nhật Bản nhưng không phải nơi nào cũng đem lại cho bạn kết quả như ý muốn. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy đến với Yukicenter, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn dịch vụ TỐT nhất, UY TÍN nhất.

Trung tâm Yukicenter xin cam kết:

♣️ Tư vấn chọn trường học Nhật Bản phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của du học sinh.

♣️ Chi phí du học rõ ràng, minh bạch, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

♣️ Hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình học tập bên Nhật Bản: Hỗ trợ tìm nhà ở, làm giấy tờ tùy thân, việc làm tại Nhật.

♣️ Dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội nhanh chóng, rõ ràng, tỉ mỉ, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.

♣️ Đội ngũ, cán bộ, công nhân viên hồ sơ, tư vấn là những con người Việt Nam cũng từng có thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản chắc chắn sẽ đưa ra những lời khuyên chân thành và hợp lý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội UY TÍN nhất 2018 – YUKICENTER

26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?4

Yukicenter - Công ty tư vấn du học nhật bản tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Hy vọng với bài viết ở trên thì câu hỏi: “26 tuổi có đi du học được không? Chọn công ty tư vấn du học nhật Bản tại Hà Nội nào?” của bạn đã có câu trả lời. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi vào số Hotline, chúng tôi sẽ tư vấn chuẩn xác và hỗ trợ nhiệt tình, giúp các bạn dễ dàng đậu visa du học Nhật. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để thực hiện ước mơ đặt chân đến đất nước mặt trời mọc của bạn.

Chúc bạn thành công và hạnh phúc!

Go to top